วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554

พี่ชาย''มาดอนน่า''ตกอับ ไร้บ้านอาศัยนอนข้างถนน



เกิดเป็นคนในตระกูลเดียวกันก็ใช่ว่าจะมีพรสวรรค์หรือโชคลาภวาสนาเหมือนกัน อย่างในกรณีของ มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อป ที่ร่ำรวยล้นฟ้ามีเงินทองเต็มบัญชี แถมชื่อเสียงก็ดังทะลุจุดแตก แต่ต่างกับ แอนโธนี่ ชิชโคเน่ พี่ชายแท้ๆ ของเธอ ที่ตอนนี้กลายเป็นคนไร้บ้าน และสิ้นเนื้อประดาตัว หลังตกงานในโรงกลั่นเหล้าของครอบครัวตัวเอง ที่มิชิแกน เมื่อราว 1 ปีครึ่งที่แล้ว
ใครๆ ก็รู้ว่า ''เจ๊มาดจ์'' ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง และมีชื่อเสียงเงินทองมากมาย เรียกว่าเคียงบ่าเคียงไหล่มากับ ไมเคิ่ล แจ็กสัน เลยทีเดียว ต่างจากพี่ชายของเธอที่ต้องอาศัยอยู่ในเมืองเล็กๆ ในมิชิแกน โดย แอนโธนี่ ชิชโคเน่ พี่ชายของ มาดอนน่า เปิดใจกับ ''มิชิแกน แมสเซนเจอร์ดอตคอม'' (
www.michiganmessenger.com) สื่อออนไลน์ ว่า ''ครอบครัวของผมหันหลังให้ผม เมื่อผมตกอยู่ในช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก''




' 'คุณคิดว่า ผมจะไม่ตั้งคำถามถามตัวเองเกี่ยวกับเรื่องนี้เหรอ? ทำไมน้องสาวร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐีพันล้าน ส่วนผมเป็นคนไร้บ้าน และต้องนอนอยู่ตามข้างถนน? ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ผมบอกเลยว่าเรื่องแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกๆ คน ผมไม่มีรายได้ ผมต้องเก็บขวด และกระป๋องเอาไปขาย รวมทั้งทำงานทุกอย่าง'' ชายวัย 55 ปี ซึ่งต้องนอนใต้สะพานในทราเวิร์ส ซิตี้ ระบุ



แอนโธนี่ เปิดใจว่า เขาต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก นับตั้งแต่ที่เสียงานที่โรงกลั่นเหล้าองุ่นของ โทนี่ ชิชโคเน่ ซึ่งมีลูก 6 คนกับเมียคนแรก โดย แอนโธนี่ กับ มาราโดน่า ก็เป็นหนึ่งในนั้น ส่วนเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องตกงานของบริษัทพ่อตัวเอง ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้ ขณะที่ ป็อปสตาร์วัย 53 ปี ซึ่งมีรายได้ในเดือนตุลาคม 2010 ประมาณ 58 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 1,740 ล้านบาท) จากการจัดอันดับของ ''ฟอร์บส์'' นิตยสารแนวธุรกิจ ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้


http://www.siamdara.com

ไม่มีความคิดเห็น:

Old Town