วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Park Shin Hye รู้สึกเหงาหลังละครจบ






Park Shin Hye นางเอกในเรื่อง You're Beautiful ที่ออกอากาศทางสถานี SBS ได้ออกมากล่าวว่าเธอรู้สึกเหงาเมื่อละครได้อวสานลง...Park Shin Hye ได้เขียนบนมินิโฮมเพจของเธอว่า :เคยรู้สึกไหม เมื่อคุณสูญเสียอะไรบางอย่าง แต่มันเหมือนกับว่าสูญเสียทุกๆ สิ่งไป ...จริงอยู่ที่คุณและฉันยังไม่ถึงจุดจบ แต่มันกลับเหมือนว่าได้จบลงแล้วสำหรับเรา ความรู้สึกแบบนั้นน่ะ.คุณไม่ใช่ของฉัน... ความเหงา... ความเปล่าเปลี่ยว...ในตอนนี้สิ่งเหล่านี้กำลังทำให้ฉันรู้สึกยากลำบาก แต่มายิ้มให้มันดีกว่า รอยยิ้ม คิดแต่เรื่องดีๆ... คิดบวก... เป็นบทสรุปที่ดีจริงๆ... แล้วทำไมฉันยังรู้สึกแบบนี้อยู่อีกล่ะ? ทำไม? ฉันไม่สามารถปล่อยคุณไปได้ ทำไม ฉันยังเฝ้ารอเรื่องดีๆ



จงมาเขียนและเรียบเรียง: ThaiAnyong@www.kpopza.com


ที่มา: Allkpop (www.allkpop.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

Old Town