วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ร่วมงานแฟนมีทติ้งละคร ‘Heartstrings’ ที่ประเทศญี่ปุ่น ร่วมกับแฟนๆ กว่า 10,000 คน


 
 
      เมื่อวันที่ 16 กรกฏาคม จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้เสร็จสิ้นการเข้าร่วมในงานแฟนมีทติ้งที่ประเทศญี่ปุ่น สำหรับโปรโมทละครเรื่อง ‘Heartstrings‘
 
        งานแฟนมีทติ้งของพวกเขาได้จัดขึ้นที่โตเกียว อินเตอร์เนชั่นแนล ฟอรั่ม ฮอลล์ เอ โดยมีแฟนคลับชาวญี่ปุ่นเข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน ซึ่งเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ถึงความนิยมในตัวของนักแสดงนำและละครเรื่องนี้ หลังจากที่จะออกอากาศฉายที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 9 กรกฏาคม ที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี  นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่จองยงฮวาและพัคชินฮเยได้พบแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นของพวกเขาร่วมกันเป็นครั้งแรก โดยแฟนๆ ที่ไปร่วมงานในวันนั้นต่างแสดงความตื่นเต้นที่จะได้พบกับทั้งคู่ ภายในงานแฟนมีทติ้งพัคชินฮเยได้แสดงการเล่นดนตรีพื้นบ้านของเกาหลีอย่างคายา กึม ในขณะที่จองยงฮวาได้โชว์การเล่นกีต้าร์และร้องในเพลง “I Miss You” ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่องนี้นั่นเอง
 
 
      นอกจากนั้น จองยงฮวาและพัคชินฮเยยังได้ถือโอกาสนี้ในการนั่งพูดคุยกับแฟนคลับของพวกเขา อย่างใกล้ชิดสนิทสนม หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ร้องเพลงธีมของละครเรื่องนี้ร่วมกัน และปิดฉากงานแฟนมีทติ้งไปได้ด้วยความสำเร็จและความประทับใจของแฟนๆ กันอย่างท่วมท้น
 
 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

Old Town