วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

'ปาร์ค ฮันบยอล'' เสียบตำแหน่งหวานใจหนุ่ม 'ซีวอน''

เรียกว่าเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ตัวจริง สำหรับนักแสดงสาวหน้าสวย 'ปาร์ค ฮันบยอล'' เพราะหลังจากสร้างความอิจฉาให้กับบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ในฐานนะแฟนสาวตัวจริงของนักร้องหนุ่มสุดป็อป เซเว่น ล่าสุดเธอยังได้เสียบตำแหน่งหวานใจหนุ่มฮอตอย่าง ''ซีวอน'' แห่ง ''ซูเปอร์จูเนียร์'' ไปอีกหนึ่งตำแหน่งด้วย ทำเอางานนี้สาวๆ หลายคนอดอิจฉาตาร้อน กันยกใหญ่
อ่ะๆ อย่าเพิ่งตกใจไปเพราะเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องในละคร เพราะในซีรีส์ รักโรแมนติก Oh! My Lady สาว ''ฮันบยอล'' เขารับบทเป็นอดีตหวานใจของหนุ่ม ''ซีวอน'' ซึ่งเมื่อถูกถามว่ากังวลหรือไม่ที่จะถูกบรรดาแฟนคลับสาวเขม่นเอา เธอบอกอย่างมั่นใจว่าไม่เลย เพราะเธอเชื่อว่าสาวกของหนุ่มหล่อเข้าใจดีว่าเป็นแค่เรื่องในละคร เท่านั้น!


อนึ่ง Oh! My Lady เป็นละคร แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสาวธรรมดาที่พลัดจับผลูได้กลายมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง แสดงนำโดย ''ชเวซีวอน'' รับบท ''ซองมินวู'' ซูเปอร์สาตาร์หนุ่มสุดเย็นชา, ''ปาร์คแชริม'' รับบท ''ยุนฮเยวา'' สาวธรรมดาที่จะมาพิชิตใจหนุ่มหล่อ, และสาว ''ปาร์ค ฮันบยอล'' รับบท อดีตคนรักเก่าของหนุ่ม ''ซีวอน'' ที่ซูเปอร์สตาร์หนุ่มไม่เคยลืมเลือน


ข้อมูลจาก
http://www.siamdara.com

ไม่มีความคิดเห็น:

Old Town