วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

สาวน้อยเมืองผู้ดีคลั่งคอสเพลย์ญี่ปุ่นเห็นแววจับเซ็นสัญญาออกเทปจนดัง

สร้างชื่อให้ตัวเองจนแจ้งเกิดในแดนอาทิตย์อุทัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาวน้อยรีเบคกา ฟลินท์ วัย 14 ปี ที่สามารถสร้างชื่อเป็นนักร้องจนขึ้นท็อปชาร์ตของญี่ปุ่น หลังโพสท์วิดีโอลง YouTube จนมียอดผู้ชมนับล้าน

รีเบคกา ฟลินท์ สาวน้อยชาวอังกฤษวัย 14 ปี หรือที่เรียกตนเองว่า เบ็คกี้ ครูเอล ได้เปิดตัวอัลบั้มแรกของเธอในแดนอาทิตย์อุทัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเธอได้รับความนิยมและกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นอย่างล้นหลาม รีเบคกา เป็นที่สนใจครั้งแรกจากวิดีโอ YouTube ที่มียอดผู้ชมนับล้านซึ่งเธอแต่งกายสไตล์คอสเพลย์และเต้นตามเพลงการ์ตูนแอนนิเมชันของญี่ปุ่น ซึ่งคลิปนับร้อยของเธอนั้น เธอจะมาพร้อมกับชุดสวยงามมากมายที่มาจากแคแร็กเตอร์ตัวการ์ตูนชื่อดัง


รีเบคกาได้เผยความรู้สึกถึงความสำเร็จที่มีผู้ชมเธอใน YouTube นับล้านว่า ฉันแปลกใจจริงๆ ที่มีคนเข้ามาดูฉันมากมาย ฉันรักพวกคุณทุกคน ฉันตื่นเต้นจริงๆ


ผลงานอัลบั้มแรกของเธอที่ออกร่วมกับเพื่อนอีก 2 คนอย่าง นักเรียนสาววัย 18 ปีจากฝรั่งเศสที่เรียกตนเองว่า ซารา ครูเอล และนักเรียนสาววัย 16 ปี จากพอร์ทสมัธ ที่เรียกตนเองว่า เจมมา ครูเอล ได้มีการคาดการณ์ว่าอัลบั้มของพวกเธอจะประสบความสำเร็จและอาจขึ้นไปถึงอันดับหนึ่งของชาร์ตเพลงในญี่ปุ่นเลยทีเดียว

ตามรายงานระบุว่ารีเบคกา ได้รับความนิยมอย่างมากเป็นผลมาจากการที่เธอตาโต ใบหน้าเรียวเล็ก และมีหุ่นผอมบาง คล้ายๆกับตัวการ์ตูนชื่อดังมากมาย และเธอยังละม้ายคล้ายกับ ลีอา ดิซอน นักร้อง-นางแบบดังที่ได้รับความนิยมอย่างมากในญี่ปุ่นด้วย


ทางด้าน เดเร็ค พ่อของสาวน้อยวัย 14 ปีระบุว่ามันสิ่งนี้จะกลายเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของลูกสาวเขา มันเป็นการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ มีวัยรุ่นไม่มากนักที่จะได้เดินทางข้ามโลกเพื่อมาโด่งดังได้ขนาดนี้


เราเลี้ยงลูกของพวกเราด้วยอินเตอร์เน็ต และพวกเขาก็ประสบความสำเร็จจากสิ่งนั้น รีเบคการะวังเรื่องภัยออนไลน์ดี เธอได้รับคำแนะนำที่ดีเสมอ และจะคอยบอกพวกเราให้ทราบตลอดหากมีปัญหาอะไรเกิดขึ้น นี่เป็นแค่เรื่องสนุกๆของเด็กกับการได้เต้นตามวัฒนธรรมของญี่ปุ่น


รีเบคกา สนใจการ์ตูนแอนนิเมชันและหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นมาตั้งแต่เธออายุได้ 11 ปี และเริ่มลอกเลียนแบบตัวการ์ตูนตัวแรกจากเรื่อง Fruits Basket


ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

Old Town