วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2552

แทยาง-จี ดราก้อน บิ๊กแบง"เจอแฟนคลับโรคจิตกรีดคอเฉือนข้อมือเอาเลือดเขียนจม.รัก

เรียกได้ว่ามีข่าวคราวออกมาอย่างต่อเนื่องทีเดียว สำหรับเหล่าบรรดาแฟนคลับผู้คลั่งไคล้กระแสเกาหลี ที่ต่างก็แสดงความรักในรูปแบบที่พิสดารและสยองจนเกินจะรับได้ ล่าสุด 2 หนุ่มจากบิกแบงอย่าง แทยาง และ จี-ดราก้อนก็โดนไปกับเขาด้วย




สิ่งที่เหล่าบรรดาแฟนคลับทำในครั้งนี้ นับว่าเริ่มเป็นเรื่องที่ซีเรียสขึ้นไปทุกที เพราะจดหมายรักครั้งนี้ ไม่ได้ใช้เลือดที่ออกมาโดยธรรมชาติของสาวๆหรือประจำเดือนมาเขียนเหมือนครั้งกรณี แทคยอน จากวง 2PM อีกแล้ว แต่คราวนี้ สองสาวผู้คลั่งไคล้ถึงขั้นยอมกรีดเพื่อเอาเลือดมาสาดลงในจดหมายเลยทีเดียว จากจดหมายดังกล่าวเห็นชัดว่ามาจาก 2 สาวคนละคนกัน ซึ่งอัพโหลดภาพผ่านทาง Twitter นับได้ว่าครั้งนี้ไม่ได้เลวร้ายเท่ากับหลายๆครั้งที่ผ่านมา แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ถูกต้องเหมาะสมที่จะทำอยู่ดี

โดยภาพถูกส่งมา 3 ภาพด้วยกัน ซึ่งภาพที่หนึ่งเป็นภาพของสาวคนแรกที่กรีดคอและฝ่ามือเพื่อเอาเลือดมาหยดใส่จดหมายรักให้แทยาง ส่วนภาพที่ 2 เป็นภาพของสาวอีกคนที่กรีดคอและข้อมือเธอเองเพื่อบูชารัก จี-ดราก้อน ซึ่งสาวที่ส่งจดหมายให้แทยางได้เขียนลงใน Twitter กำกับใต้ภาพด้วยว่า แทยาง คุณรักฉันใช่ไหม? คุณรู้ไหมว่าฉันเชือดข้อมือตัวเองทุกวัน ทิ้งบาดแผลไว้ที่แขนฉัน คุณเห็นไหม? แค่ลบบาดแผลจากการไม่มีคุณ ทำได้หรือเปล่า?..ได้โปรด ... เป็นของฉัน ฉันกำลังรอคุณอยู่

ขณะเดียวกันสาวที่ส่งจดหมายถึงจี-ดราก้อน ก็ระบุใต้ภาพว่า จี-ดราก้อน คุณรู้ไหม ฉันรักคุณ ฉันจะเฉือนตัวเองอย่างนี้ต่อไปจนกว่าคุณจะรับรู้ว่าฉันรักคุณมากแค่ไหน คุณเป็นดั่งดวงใจและเลือดเนื้อของฉัน เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป ไม่มีคุณ หัวใจฉันมันก็เหมือนถูกกรีด ฉันรักคุณ...




http://news.popcornfor2.com/file_html/126138557674/126138557674.html

ไม่มีความคิดเห็น:

Old Town