วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Heo Young Saeng บอกว่า “ผมเสีย Jae Joong ให้กับ Kim Hyun Joong”






Heo Young Saeng สมาชิกวง SS501 เปิดเผยว่า เขาเสีย Hero JaeJoong สมาชิกวง Dong Bang Shin Ki ไปให้ Kim Hyun Joong หัวหน้าวง SS501...เขากล่าวในรายการ Golden Fishery Radio Star ที่ออกอากาศทางสถานี MBC เมื่อวันที่ 2 ธันวาคมว่า “ผมแนะนำ Hero Jae Joong ให้รู้จักกับ Kim Hyun Joong แต่หลังจากนั้นเขาก็สนิทกับ Jae Joong มากกว่าผมเสียอีก”


ในรายการพิธีกร Yoon Jong Shin ถามเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องไอดอลว่า “เขาพูดกันว่า Hyun Joong “ขโมย” Hero JaeJoong ไปจากคุณ ซึ่งจริงๆแล้วพวกคุณสองคนสนิทกันมากมาก่อน” และ Young Saeng อธิบายเสริมว่า พวกเขาสนิทกันตั้งแต่ตอนยังเป้นนักร้องฝึกหัดที่ SM ด้วยกันHeo Young Saeng ยังเล่าให้ฟังเพิ่มว่า “พวกเราสนิทกันมาก ผมแนะนำเขาให้รู้จักกับ Kyu Jong และ Hyun Joong แต่กลายเป็นว่าตอนนี้พวกเขาสนิทกันมากกว่าผมเสียอีก” พร้อมทั้งถอนใจออกมากลางรายการ สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกๆคนในรายการ



เขียนและเรียบเรียง: weza@www.kpopza.com



ที่มา: K Bites (sookyeong.wordpress.com)

ไม่มีความคิดเห็น:

Old Town