วันเสาร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2553

ฮันเกิงจะปรากฏตัวที่เสิ่นเจิ้นพรุ่งนี้ กลับจีนหลังจากเรียนเต้น "แบบลับๆ" ในอเมริกา

ก่อนหน้านั้น หลังจากฮันเกิงกลับจีนไม่นาน เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ “Music Billboard” ในปักกิ่ง เผยถึง “ชีวิตแบบลับๆ” เป็นครั้งแรก ฮันเกิงกล่าวอย่างเป็นนัยๆว่า “มีความหมายมากๆ”




เมื่อพวกเขากล่าวถึง “ชีวิตแบบลับๆ” ของฮันเกิงก่อนหน้านั้นในสหรัฐอเมริกา ฮันเกิงเผยว่าเขาไม่ชอบที่สื่อพูดถึงการใช้ชีวิตล่าสุดของเขาเหมือนกับ “มีชีวิตแบบลับๆ” เขากล่าว่า “ผมแค่ต้องการผ่อนคลายความเบื่อหน่ายเล็กน้อยครับ และยังมีงานต้องทำตอนอยู่อเมริกาด้วย ตอนที่ผมอยู่อเมริกา ผมได้ไปเจอกับนักออกแบบท่าเต้นของไมเคิล แจคสันเพื่อเรียนรู้เล็กๆน้อยๆ ดังนั้น ทุกๆวัน ผมจึงได้เรียนเต้น” นอกจากการเรียนเต้นของเขาแล้ว ฮันเกิงได้พบกับครูสอนภาษาเพื่อให้สอนภาษาอังกฤษเขาแบบเป็นส่วนตัวอีกด้วยระหว่างการให้สัมภาษณ์ ฮันเกิงเผยว่า เขาอยากจะขอบคุณแฟนๆมากที่สุดที่ให้การสนับสนุนเขามาโดยตลอด ขณะที่กล่าวถึงแฟนพันธุ์แท้ของเขา ตาของฮันเกิงก็เริ่มรื้นด้วยน้ำตา และตอนนั้น เขาได้บอกกับทีมงานว่าให้หยุดถ่ายสักสองสามนาที เพราะไม่ต้องการให้แฟนๆเห็นเขาด้วยท่าทางไม่สบายใจ ตอนจบของการให้สัมภาษณ์ ฮันเกิงยังเผยอีกว่า เขาจะเข้าร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ Music Billboard ที่เสิ่นเจิ้น
Credit: Sina EntertainmentTranslated by: snowyelf @ sj-world.net Thai translation by: yeyebaby @ 13monkeyshouse.comhttp://www.13monkeyshouse.com

ไม่มีความคิดเห็น:

Old Town