วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2553

ซอลลี่ f(x) เผย “เมื่อตอนที่ฉันพบกับฮีชอลตอนอายุ 12 ปี ฉันร้องไห้มากๆเลย”

ซอลลี่ f(x) พูดถึงเหตุการณ์ตอนที่เธอได้เจอฮีชอล ซูเปอร์จูเนียร์เป็นครั้งแรก



โดยซอลลี่ได้ไปปรากฏตัวในรายการของฮีชอล SBS PowerFM ‘Kim HeeChul’s Young Story’ กับเจสสิก้าและดงเฮ โดยเจสสิก้าได้พูดถึงความประทับใจแรกที่ได้พบกับฮีชอลว่า เขาดูเย็นชาและเขารู้ตัวว่าเขาดูดี อีกทั้งเขาดูมีอายุมากๆ และดูไม่ค่อยสบายเลย นี่คือความรู้สึกแรกของฉันมันไม่ค่อยดีเลยจากนั้นซอลลี่ก็เผยว่า รู้สึกแปลกมากๆ เมื่อฉันพบกับฮีชอลครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 12 และฉันยังดูเป็นเด็กๆ แต่พี่เขาก็ยังกวนฉัน คิมฮีชอลทำให้ฉันร้องไห้เป็นอย่างมากระหว่างช่วงที่เป็นเด็กฝึก จากนั้น ผู้ฟังก็ให้ความเห็นว่า มันสนุกมากๆที่ได้ฟังเรื่องจริงจากพวกเธอ อื่นๆอีกมากมาย โดยรายการนี้ออกอากาศทุกวันเวลา 20.00 น.
Source: sookyeongShared by: SUPERSEXY! JAE@affxtion
Thai Translation : Kokoro_kara http://www.fx-fanclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

Old Town