วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2553

"คังอิน" โดนปรับเงิน 8 ล้านวอน ในคดีเมาแล้วขับชนแล้วหนี

บทสรุปคดีเมาแล้วขับของ หนุ่ม “คังอิน” สมาชิกวง “ซุปเปอร์ จูเนียร์” ออกมาแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยศาลได้ตัดสินโทษเป็นการปรับเงินจำนวนถึง 8 ล้านวอน


ศาลเขตกลางของกรุงโซลเกาหลีใต้ ได้ตัดสินว่ามีความผิดจริง และให้มีการลงโทษปรับเงินจำนวน 8 ล้านวอน (235,000 บาท) คังอิน หรือ คิม ยอง อุน วัย 24 ปีนักร้องชื่อดังแห่งกลุ่ม ซุปเปอร์ จูเนียร์ ในข้อหาหลบหนีจากที่เกิดเหตุหลังเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งเขาขับรถขณะมีอาการมึนเมา คังอิน ต้องมาเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ครั้งนี้ หลังจากที่เขาขับรถชนแท็กซี่ 2 คัน แต่ไม่มีผู้บาดเจ็บโดยหลังจากเกิดเรื่องนักร้องหนุ่มได้หลบหนีไป จนกระทั่งมามอบตัวกับตำรวจในหลายชั่วโมงต่อมา

ในการตรวจแอลกอฮอล์ พบว่านักร้องหนุ่มมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด 0.082 เปอร์เซ็นต์ ทำให้เขาถูกยึดใบขับขี่ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักร้องหนุ่มต้องเกี่ยวข้องกับคดี เมื่อเดือน ก.ย. เมื่อปี 2009 เขากลายเป็นผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายในบาร์แห่งหนึ่งที่กรุงโซล ต่อมามีการกล่าวอ้างว่า นักร้องหนุ่มทำไปเพื่อการปกป้องตัวเองเท่านั้น และพยานบางคนกล่าวว่านักร้องหนุ่มพยายามยุติการทะเลาะวิวาทด้วยซ้ำไป ถึงตอนนี้คดียังไม่มีข้อยุติ เพราะยังอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้น ทำให้ คังอิน ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิก 13 คนของ ซุปเปอร์ จูเนียร์ ต้องถูกพักงานทั้งในส่วนของวง และผลงานเดียว อย่างไม่มีกำหนดตั้งแต่ปีก่อน โดยต้นสังกัดเผยว่าเพื่อให้หนุ่มวัย 24 คนนี้ใช่เวลาทั้งหมดกับการทบทวนถึงความประพฤติของตัวเอง ซึ่งถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวการกลับมารับงานอีกครั้งของเขาแต่อย่างใด เมื่อรวมกับเรื่องปัญหาสัญญาของสมาชิกบางคนในวง ก็ทำให้อนาคตของวงบอยแบนด์ที่กำลังรุ่งสุดๆ วงนี้เริ่มกลายเป็นสิ่งไม่แน่นอน

ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

Old Town