วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

แฟนคลับ"ดงบังชินกิ"ถล่มเว็บไซต์แนะนำศิลปินออกรายการ"เอลเลน เดเจเนอเรส"

เรียกได้ว่าสาวกแฟนคลับของดงบังชินกิ ที่เรียกตนเองว่าแคสิโอเปีย รวมพลังกันได้อย่างหนาแน่นทีเดียวหลังพิธีกรชื่อดังของฮอลลีวูดอย่าง เอลเลน เดเจเนอเรส ออกมาประกาศให้แฟนรายการร่วมแนะนำศิลปินที่น่าสนใจจากทั่วโลก งานนี้เหล่าสาวกไม่ยอมพลาดพร้อมใจกันแนะนำ 5 หนุ่มดงบังชินกิ


โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พิธีกรชื่อดัง เอลเลน เดเจเนอเรส ได้ออกมาโพสท์ข้อความผ่านบล็อกของรายการ The Ellen DeGeneres Show เพื่อให้ผู้ชมร่วมกันแนะนำศิลปินและเพลงจากทั่วโลก โดยมีข้อความว่า เอลเลน กำลังค้นหาเพลงสุดวิเศษจากทั่วโลก ตอนนี้เธอต้องการอย่างมาก และอยากให้พวกคุณช่วย ถ้าหากใครรู้จักนักดนตรีเจ๋งๆจากทั่วโลกที่อยากแนะนำ ให้บอกเราและบอกด้วยว่าทำไมคุณถึงคิดว่าเอลเลนจะชื่นชอบพวกเขา งานนี้เหล่าแคสิโอเปีย จึงพร้อมใจกันถล่มเว็บไซต์ร่วมกันแนะนำนักร้องในดวงใจอย่างดงบังชินกิ โดยบางข้อความที่ทิ้งไว้ได้เขียนแนะนำศิลปินกลุ่มนี้ว่า เหตุผลว่าทำไมคุณจะชอบTVXQ!น่ะเหรอ? ง่ายๆคือ พวกเขาคือทุกอย่างที่มาพร้อมกันในแพ็กเกจเดียว นาบีลา ไกซานี กล่าว บางความคิดเห็นกล่าวว่า เหล่าแคสิโอเปีย จะรีบไปที่จัดรายการของพวกคุณทันทีเมื่อได้ข่าวว่าดงบังชินกิจะไปปรากฏตัวในรายการของคุณ!
นอกจากศิลปินดงบังชินกิแล้ว ก็มีบอยแบนด์วงอื่นๆจากเกาหลีถูกแนะนำเข้าไปด้วยเช่นกันไม่ว่าจะเป็น SS501, Big Bang และ 2PM ซึ่งล้วนเป็นการร่วมแรงร่วมใจของแฟนคลับของแต่ละวงที่เรียกตนเองต่างๆกันไปทั้ง ทริปเปิล เอส, วีไอพี และ ฮอทเทส เรียกได้ว่าตอนนี้เป็นโอกาสอันดีของเหล่าสาวกแฟนคลับเค-ป็อปเลยก็ว่าได้ ที่จะช่วยผลักดันศิลปินในดวงใจให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น
ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

Old Town