วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2553

นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ไต้หวันรับ เคยใช้คำนำหน้าว่า "นาย"

นางแบบสาวชาวชื่อดังไต้หวัน อลิเชีย หลิว ออกมายอมรับแล้วว่า ข่าวลือที่ว่าเธอเคยเป็นผู้ชาย และผ่านการผ่าตัดแปลงเพศจนกลายเป็นผู้หญิงอย่างในปัจจุบัน เป็นเรื่องจริง อลิเชีย หลิวซุนอ้าย หรือที่ชาวไต้หวันเรียกกันว่า เสี่ยวอ้าย ออกมาเปิดเผยถึงความลับที่ว่าเธอเคยเป็นผู้ชายมาก่อน และผ่านการผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้หญิงเมื่ออายุได้ 18 ปี แฟนหนุ่มของฉันเป็นคนออกเงินค่าผ่าตัดให้ค่ะ นางแบบชื่อดังชาวไต้หวัน บอกในการให้สัมภาษณ์กับ นิตยสารฉบับหนึ่งในไต้หวันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากยอมรับว่าเมื่อ 5 ปีก่อน เธอเคยเป็นผู้ชายมาก่อน


สาววัย 24 ปี เริ่มสร้างชื่อขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในงานถ่ายแบบ, เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า และเริ่มต้นมีงานในวงการโทรทัศน์ไต้หวัน เธอได้รับคำชมว่ามีใบหน้า กับรอยยิ้มสวยเหมือนกับเทพธิดา, เสียงหวานราวกับนางฟ้า ซึ่งมาพร้อมกับรูปร่างเซ็กซี่ด้วยสัดส่วน 34C-25-34 ส่วนสูง 171 เซนติเมตร และน้ำหนัก 50 กิโลกรัม โดยไม่มีใครระแคะระคายมาก่อน ว่าสาวสวยคนนี้เคยใช้คำว่านายนำหน้าชื่อมาก่อน และมีชื่อเดิมว่า จื่อหัว ความลับของนางแบบสาวสวยเริ่มเป็นที่พูดถึงในอินเตอร์เน็ต หลังจากเพื่อนเก่าเมื่อสมัยเรียนคนหนึ่ง เป็นคนนำข้อมูลเรื่องนี้ออกมาเปิดเผย หลังเริ่มรู้สึกคุ้นหน้านางแบบในโทรทัศน์คนหนึ่ง จนกระทั่งจดจำได้ว่า เคยร่วมชั้นกับเธอเมื่อสมัยมัธยมกับสาวคนนี้ แตกต่างที่ตอนนั้นเธอยังเป็นเด็กผู้ชายอยู่ พร้อมกันนี้ อดีตเพื่อนเก่า ยังแสดงหลักฐานเป็นภาพถ่ายในหนังสืออนุสรณ์ สมัยที่เธอยังเป็นผู้ชายอยู่ ซึ่งแม้หน้าตาจะบ่งบอกได้ยาก ว่าเธอคนนี้เป็นเพศอะไรกันแน่ แต่ข้อมูลระบุอย่างอย่างชัดเจนว่า หนุ่มหน้าหวานคนนี้เป็นนักเรียนชาย หลังจากข่าวลือถูกแพร่สะพัดไปเรื่อยๆ นางแบบสาวได้จัดแถลงข่าวขึ้น แต่ไม่ได้ยอมรับหรือปฏิเสธข่าวดังกล่าวอย่างชัดเจน และชี้แจงว่าสำหรับตัวเธอเอง รู้สึกมีความสุขกับตัวตน และความเป็นอยู่ในปัจจุบันอยู่แล้ว โดยไม่คิดกลับไปรื้อฟื้นเรื่องในอดีตขึ้นมาอีก

ตั้งแต่จำความได้ ฉันรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงมาตลอด อดีตเป็นสิ่งไม่สำคัญอีกแล้วค่ะ สาวสวยวัย 24 ที่ถูกคนกล่าวหาว่าเคยเป็นหนุ่มมาก่อนเมื่อ 5 ปีที่แล้ว บอกกับนักข่าวในการแถลงเปิดใจเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ซึ่งในโอกาสเดียวกันนี้ เธอยังหยิบบัตรประชาชนของตัวเองออกมาแสดงให้กับนักข่าวได้ดู เพื่อยื่นยันว่าขณะนี้เธอเป็นผู้หญิงตามกฎหมายแล้ว 100% แต่ดูเหมือนว่าการแถลงข่าวที่เกิดขึ้น ยังไม่สามารถหยุดกระแสข่าวดังกล่าวได้ เรื่องอดีตของเธอยังถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องในไต้หวัน จนกระทั่งอีก 1 อาทิตย์ให้หลัง หรือ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา อลิเชีย จึงได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นมาอีกครั้ง และคราวนี้เธอได้ยอมรับว่า ตัวเองเป็นสาวประเภทสองอย่างที่มีการลือกันจริง ซึ่งสาวอลิเชียหลิว เล่าว่าเธอได้ใช้ชีวิตเป็นผู้หญิงตั้งแต่อยู่มัธยมแล้ว เมื่อมีการสอบถามไปที่โรงเรียนเก่าของเธอ อดีตครูสมัยมัธยมได้ยืนยันเรื่องนี้ว่าเป็นความจริง และเล่าถึงเรื่องราวในอดีตของลูกศิษย์สาวสวยคนนี้ว่า “เรารู้อยู่แล้วว่าเธอแตกต่างจากนักเรียนคนอื่นๆ ตั้งแต่เข้ามาเรียนวันแรก ตอนปีหนึ่ง เธอ ยังใส่ชุดนักเรียนชายมาเรียน แต่จนกระทั่งปีสองจึงเริ่มต้นแต่งตัวเป็นผู้หญิง ไว้ผมยาว และเข้าห้องน้ำหญิง นักเรียนหญิงหลายๆ คน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอเป็นผู้ชาย”


ในการแถลงข่าวเปิดใจนางแบบสาวสวย เผยถึงชีวิตส่วนตัวโดยเฉพาะเรื่องรักๆ ว่าที่ผ่านมาเธอเคยมีแฟนหนุ่มมาแล้วถึง 5 คน ซึ่งเป็นแฟนคนที่สองนั่นเอง ที่เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในการแปลงเพศให้เธอ นางแบบสาวยังกล่าวว่า เธอมีชีวิตธรรมดาเหมือนกับผู้หญิงคนหนึ่งเท่านั้น แฟนบางคนยังไม่เคยทราบอดีต หรือเพศที่แท้จริงของตัวเธอเองด้วยซ้ำไป ซึ่งแฟนคนล่าสุดถึงกับตะโกนอย่างหยาบคายขึ้นมาเมื่อทราบความจริงว่า กำลังคบอยู่กับสาวประเภทสอง เหนือสิ่งอื่นใด นางแบบสาว เผยว่าสิ่งที่ทำให้เธอมีทุกวันนี้ได้ก็คือ ครอบครัวที่สนับสนุนในทุกอย่างที่เธอทำมาโดยตลอด สำหรับอนาคตในอาชีพนางแบบของ อลิเชีย หลิว ต้นสังกัดได้ออกมาให้ข่าวว่า ที่ผ่านมาต้นสังกัดก็ไม่ได้สนใจในเรื่องส่วนตัวของนางแบบอยู่แล้ว โดยให้ความสำคัญกับเรื่องานเท่านั้น “ถึงแม้เธอจะผ่านการผ่าตัดแปลงเพศมา แต่เป็นเรื่องที่เรายอมรับได้” เอเยนซี่นางแบบที่ อลิเชีย หลิว สังกัดอยู่กล่าว



ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

Old Town