วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2553

แจบอม (Jaebeom) กลับมาในรูปแบบของ MV?? พร้อม JYP ปฏิเสธ!!

ในช่วงนี้มีข่าวลือเกี่ยวกับแจบอม (Jaebeom) จากวง 2PM ไปต่างๆ นานา และทาง Newsen ได้มีความคืบหน้ามาแจ้งบ้าง!

วันนี้ได้มีรายงานออกมาว่าแจบอมได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำ MV ที่สหรัฐฯ หลายต่อหลายคนก็คาดคะเนว่าน่าจะเป็นการถ่ายทำเพื่อเตรียมให้แจบอมกลับเกาหลี ซึ่งมีแหล่งข่าวหนึ่งแจ้งว่า
MV ที่มีแจบอมเป็นนักแสดงนำในนั้น ดูเหมือนว่า MV นี้คงจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้และอาจจะบอกอย่างเป็นทางการในการกลับมาของแจบอม


ถึงแม้ว่าหลายๆ คนเชื่อว่าแจบอมจะกลับมาแน่นอน แต่บางคนกลับคิดว่าแจบอมอาจจะกลับมาที่เกาหลี เพื่อเริ่มต้นอาชีพใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวแทน และยังเรื่องข่าวลือที่ว่าแจบอมร่วมนำแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่อง Hype Nation นอกจากนี้ยังมีข่าวลืออีกด้วยว่าแจบอมอาจจะเป็นสมาชิกคนหนึ่งในรายการ Come To Play ของทางสถานี MBC

หลังจากที่ปฏิเสธเกี่ยบกับงานแถลงการณ์เรียบร้อยแล้ว ทาง JYP Entertainment ยืนยันอีกครั้งว่ายังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามข่าวทั้งหมดนี้ที่ได้อ่านมาอาจจะเป็นเพียงข่าวลือ แต่คงอีกไม่นานความกระจ่างน่าจะถูกเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ทั้งหลายหายสงสัยกันสักที

Updated!!

เวลา 11.59 น.
ดูเหมือนว่าจะเป็นข่าวลืออีกแล้ว!
ช่วงเช้าของวันนี้ที่ทาง Newsen ได้รายข่าวออกไปเกี่ยวกับเรื่อง MV ของแจบอมนั้น ทาง JYP Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือนี้แล้ว
JYP Entertainment ได้กล่าวกับทาง Money Today ในวันที่ 22 มกราคม:
จริงๆ แล้วพวกเราไม่ได้คาดคิดมาก่อนเกี่ยวกับเรื่องนี้ แจบอมไม่ได้ถ่ายทำ MV ที่สหรัฐฯ แต่อย่างใด พวกเราได้ติดต่อผู้ดูแลที่สหรัฐฯ และพบว่าเรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเลย พวกเราไม่เข้าใจว่าทำไมคนที่ไม่ได้ใกล้ชิดกับแจบอมถึงพยายามสร้างข่าวลือกันเช่นนี้ พวกเราผิดหวังมาก
ในช่วงนี้มีข่าวลือกี่ข่าวแล้วเกี่ยวกับแจบอม นี่จะเป็นข่าวลือสุดท้ายหรือไม่?


ข้อมูลจาก
http://www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

Old Town