วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

วง 2PM อยู่ในสถานการณ์คับขัน!



ดูเหมือนว่าบริษัทต่างๆ ที่ให้วง 2PM เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับพวกเขาได้รับคำตำหนิจากแฟนๆ มากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ

แฟนๆ คลับวง 2PM ชาว Hottest เริ่มกระจายตัวในการบอยคอทสินค้า 8 ชนิดที่วง 2PM เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้อยู่ แฟนๆ ได้กล่าวว่า ถ้าบริษัทฯ เหล่านั้นไม่เปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์ หรือถ่ายทำโฆษณาใหม่ที่มีปาร์คแจบอมรวมอยู่ด้วย การบอยคอทนี้จะดำรงต่อไป

บริษัทต่างๆ ที่ให้วง 2PM เป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่นั้นยังคงยุ่งๆ เกี่ยวกับการเตรียมการวัดผลอยู่ และบริษัทต่างชาติที่ให้วง 2PM เป็นพรีเซ็นเตอร์นั้นกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่แย่ ไม่เพียงแต่แฟนๆ เกาหลีที่บอยคอท แต่แฟนๆ ชาวต่างชาติก็บอยคอทสินค้าของพวกเขาไปด้วยเช่นกัน

ตัวแทนของโฆษณาได้กล่าวว่า “บริษัทไม่สามารถเพิกเฉยต่อเสียงของแฟนๆ ได้ เพราะว่าโฆษณาที่ให้วง 2PM เป็นพรีเซ็นเตอร์นี้เพื่อตั้งใจให้ได้ฐานแฟนๆ ของพวกเขา และเพื่อเจาะกลุ่มตลาดอายุรุ่นราวคราวเดียวกับพวกเขา” แต่พวกเขายังไม่สามารถที่จะเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์ได้ในขณะนี้เนื่องด้วยสัญญาที่เซ็นไปก่อนหน้านี้ หลายต่อหลายบริษัทได้แต่รอคอยว่าสถานการณ์ที่เร็วร้ายนี้จะผ่านพ้นไป

รายการทีวีที่มีสมาชิกวง 2PM ร่วมในรายการต่างก็ถูกทำให้อยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก แฟนๆ วง 2Pm ได้แห่กันไปรวมตัวที่บอร์ดของรายการทีวีต่างๆ เช่น Family Outing 2, Win Win, Inkigayo, และ M Countdown ขอให้ถอดตัวสมาชิกวง 2PM ออกจากรายการ

ถึงแม้ว่าคำขอของแฟนๆ จะไม่ได้ทำให้เรทติ้งตกลงไปในช่วงระยะสั้นๆ นี้ แต่ถ้าแฟนๆ ยังคงยืนกระต่ายขาเดียวเช่นนี้ ทางบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการออกอากาศได้กล่าวว่า มันคงจะเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะให้สมาชิกวง 2PM มาร่วมงาน เพราะว่าไอดอลนั้นเกี่ยวข้องกับอิมเมจอย่างเดียวเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

Old Town