วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

JYP จะเอาเรื่องทางกฎหมายสำหรับผู้ที่ละลาบละล้วง!

JYP Entertainment เปิดเผยอย่างเป็นทางการในวันนี้ว่า พวกเขาจะดำเนินการทางกฎหมายกับการจู่โจมที่ต่อต้านสมาชิก 6 คนของวง 2PM

หลังจากที่ทาง JYPE ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับที่แจบอม (Jaebeom) จะไม่เป็นสมาชิกของวง 2PM อีกต่อไป และพวกเขาได้จัดงานแถลงการณ์เพื่อชี้แจงความจริง แต่ชาว Hottest ได้หันหลังและเริ่มต่อต้านสมาชิกที่เหลือในวง บางคนถึงขั้นเข้าไปค้นหาเลขของบัตรประชาชน และนำไปใช้อย่างผิดกฎหมายเพื่อนำไปใช้อย่างไม่ถูกต้อง เนื่องจากการต่อต้านที่ซีเรียสเช่นนี้เกิดจากการกระทำของสมาชิกเก่าชาว Hottest ทาง JYPE จึงประกาศว่า พวกเขาไม่มีทางเลือก แต่พวกเขาจะติดต่อทางตำรวจเกี่ยวกับเรื่องนี้
การใช้เลขบัตรประชาชนของบุคคลอื่นนั้นถือว่าเป็นเรื่องของการกระทำผิดทางกฎหมายอย่างจริงจังที่ประเทศเกาหลี และการกระทำเช่นนี้อาจทำให้ถึงต้องโทษจำคุก 3 ปี หรือค่าปรับประมาณ 10 ล้านวอน
คำประกาศของทาง JYPE ที่ fan café อย่างเป็นทางการของวง 2PM คือ



“หลังจากที่มีการประกาศในวันที่ 25 กุมภาพันธ์เรื่องที่แจบอมจะไม่เป็นส่วนหนึ่งขอวง 2PM อีกแล้ว ชาวอินเทอร์เน็ทบางคนเริ่มที่จะจู่โจมต่อต้านสมาชิกอีก 6 คนด้วยการกล่าวสิ่งที่ไม่เหมาะสม และเผยแพร่ข่าวลือเกี่ยวกับพวกเขา พวกเราได้พูดคุยกับสมาชิกทั้ง 6 คนเกี่ยวกับการที่จะแก้ปัญหาในครั้งนี้ แต่พวกเราตัดสินใจที่จะเข้าใจความรู้สึกของแฟนๆ ที่ได้รับรู้ข่าวที่ไม่สามารถที่จะทำใจยอมรับกันได้ง่ายๆ แล้วสมาชิกทั้ง 6 กล่าวว่า พวกเขาจะจัดการความรู้สึกส่วนตัวของพวกเขาให้ดีกว่านี้ในอนาคต และจะพยายามปฏิบัติกับแฟนๆ ให้ดีกว่านี้

ซึ่งบางคนได้กระทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลของสมาชิกทั้ง 6 รวมไปถึงเลขบัตรประชาชน แล้วนำไปแจกจ่ายและนำไปใช้อย่างผิดๆ เพื่อที่จะปกป้องสิทธิ์ของสมาชิกทั้ง 6 พวกเราจึงไม่มีทางเลือก แต่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวกับเรื่องนี้ของสมาชิกทั้ง 6 คน
พวกเราอยากจะขอบคุณแฟนๆ ที่ยังให้การสนับสนุนสมาชิก 6 คนในช่วงเวลาเช่นนี้”



www.blike.net

ไม่มีความคิดเห็น:

Old Town