วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

แม่ของแจบอม (Jaebeom) ฝากข้อความผ่าน Underground!

แม่ของแจบอม (Jaebeom) ได้ฝากข้อความผ่านทาง Underground ให้กับแฟนๆ ของแจบอมและ 2PM
กรุณาบอกแฟนๆ ทุกคน “ขอบคุณ” กรุณาบอกแฟนๆ ให้คอยติดตามเขาและสนใจเขา จากเรื่องราวข่าวลือของแจบอม (Jaebeom) ที่ผ่านมาทำให้เขาสิ้นหวัง แต่การที่เห็นเขาแกร่งขึ้นเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทำให้ฉันมีความหวังมากกว่าสิ้นหวัง

ขอบคุณแฟนๆ ทุกๆ คน

พวกคุณได้พยายามกันอย่างหนักมากๆ
กรุณาส่งความรักของพวกเราไปยังแฟนๆ และฉันจะภาวนาให้บาดแผลในใจของแฟนๆ ดีขึ้นในเร็ววัน ขอบคุณสำหรับการเชื่อใจและรักแจบอมของเรา นี่อาจจะไม่ใช่การจบที่สวยสำหรับแจบอม แต่ว่าตอนนี้ฉันกลับรู้สึกโล่งใจมากขึ้นที่เรื่องราวนี้ได้จบลงสักที ฉันหวังว่าหลังจากนี้ไป แจบอมจะไม่ถูกนำไปเกี่ยวข้องหรือโยงไปถึงประเด็นที่ร้ายๆ อีก กรุณารักน้องชายของเขาวง 2PM ด้วย พวกเขาและครอบครัวของพวกเขาก็ต้องประสบปัญหาที่ยากลำบากนี้เนื่องจากแจ

http://www.blike.net/th/node/10858

ไม่มีความคิดเห็น:

Old Town